Mô tả công việc
  • Quản lý, theo dõi hồ sơ người lao động.
  • Thực hiện tính lương, thưởng cho cán bộ nhân viên công ty hàng tháng.
  • Hỗ trợ kiểm tra, tổng hợp báo cáo chấm công hàng ngày từ máy chấm vân tay; chấm công tổng hợp, kiểm tra bảng chấm công cuối tháng.
  • Chịu trách nhiệm về các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Theo dõi, tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, quản lý ngày nghỉ của CBCNV bao gồm: nghỉ theo chế độ (phép, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản, nghỉ không hưởng lương…).
  • Tập hợp hồ sơ, làm thủ tục đăng ký mã số thuế và đăng ký Giảm trừ gia cảnh cho toàn CBNV Công ty.
  • Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho CBCNV theo đúng quy định pháp luật và Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP. HCNS
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, QTKD, các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 2-5 năm vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, phần mềm.
  • Cẩn thận, nhanh nhạy, tư duy logic, sắp xếp công việc khoa học.
  • Khả năng đánh giá và giải quyết vấn đề.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm theo luật định
  • Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng, tăng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Từ khóa:
C&B Executive
Logo Công Ty TNHH Phố Hương Công Ty TNHH Phố Hương
110D Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển C&B Executive
Công Ty TNHH Phố Hương
Nộp đơn